street man fighter

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe, hai tác phẩm đình đám mang phong cách retro kanae

【kanae】Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe,ứchútcổđiểncủaáokhoácbomberdavàquầnốkanae hai tác phẩm đình đám mang phong cách retro cùng nhau trở nên bùng nổ. 

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe - Ảnh 1.

Combo cực quyến rũ theo style cổ điển hoàn hảo giữa áo khoác bomber da và quần ống loe nổi bật trên street style Copenhagen

@Copenhangenfashionweek

Phong cách đường phố được chụp tại Tuần lễ thời trang Copenhagen 2023, yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý là áo khoác bomber.

Chiếc áo khoác bomber rất ngắn, có hình quả bóng và trên hết được làm bằng da, có dấu hiệu của thời gian và ngay lập tức khiến bạn nghĩ rằng đó là một bộ quần áo cổ điển. Chính xác là ở kiểu trang phục nhẹ nhàng này mà tất cả sức hấp dẫn của nó đều nằm ở tính chất ấm áp . Nhiều chi tiết của chiếc áo cũng thu hút sự chú ý, từ khóa kéo kim loại, túi, đến cổ áo và cổ tay áo đan co giãn. Do đó, kiểu cắt xén của item này thực sự mang tính chiến lược trong trường hợp này. Bởi vì nó cho phép bạn để hở hoàn toàn phần hông để không che đi chiếc quần. Trên thực tế, phần bo gấu ở áo như phụ trợ để tôn lên những đường cong, và vòng ba gợi cảm, phần ống loe từ đầu gối xuống để kéo dài dáng người. Một dòng sản phẩm gợi nhớ ngay đến những năm 70. Màu sắc được chọn? Trung tính và cơ bản, tức là màu hạt dẻ kết hợp với màu đen.

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe - Ảnh 2.

Kính râm mắt mèo và túi mini Chanel cũng tập trung vào phong cách retro

@Copenhangenfashionweek

Nhưng điều khiến cho diện mạo này trở nên đặc biệt là các phụ kiện được lựa chọn theo cách đầy bất ngờ và giàu trí tưởng tượng. Kính râm có hình dạng mắt mèo, thon dài ở hai bên và do đó đi theo xu hướng phong cách cổ điển. Chiếc túi cũng làm được điều tương tự vì nó là một chiếc túi mini chần bông của Chanel. Những đôi dép xuất hiện trên đôi chân, khi mùa thu đang đến gần, rất có thể được thay thế bằng một đôi bốt hoặc giày cao gót. Trong bộ sưu tập trên, có rất nhiều gợi ý trang phục hoàn hảo khác cho mùa thu, trực tiếp từ phong cách đường phố hoặc từ các buổi trình diễn thời trang theo mùa

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe - Ảnh 3.

Vẻ đẹp sang trọng với áo khoác bomber cùng quần ống rộng cũng được các tín đồ "nhiệt liệt hưởng ứng"

@milanfashionweek

Khi thời tiết không còn là những ngày se lạnh, nhiệt độ ngày càng thấp hơn, lúc này chúng ta "phải mang" những chiếc áo khoác nặng hơn một chút. Dù vậy, "thời trang phang thời tiết" vẫn là đam mê của các tín đồ. Dù trong giá lạnh, các fashionista vẫn luôn tạo ra những bộ trang phục mới bằng cách kết hợp những sự kết hợp thiết thực và đẹp mắt cùng một lúc. Một ví dụ hoàn hảo có thể là sự kết hợp giữa áo khoác bomber da và quần ống loe. 

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe - Ảnh 4.

Cô nàng fashionista Aimee Song diện chiếc áo bomber từ Burberry và quần loe phong cách tại Hàn Quốc

aimeesong

Điểm chung của hai loại trang phục này là nét quyến rũ cổ điển của chúng. Cũng như phong cách unisex. Hai yếu tố thực sự khó có thể sai sót khi nói đến thời trang. Vốn đã nổi bật trong phong cách đường phố, trang phục bomber da và quần ống loe cuối cùng cũng có ưu điểm là làm nổi bật hình dáng phụ nữ một cách kín đáo và kéo dài vóc dáng về mặt thị giác. Vì thế không thể không khuất phục trước sự quyến rũ của nó.

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe - Ảnh 5.

Cũng trên sàn diễn thời trang Copenhagen, một NTK người Đan Mạch cũng lăng xê kiểu quần ống rộng với áo khoác bomber phong cách đường phố mềm mại

@Copenhangenfashionweek

Phong cách cổ điển của áo khoác bomber và quần jeans luôn song hành cùng nhau, nhưng tại sao không kết hợp hai xu hướng này bằng một bước đi hợp thời? Mặc dù quần jeans cổ điển sẽ luôn phục vụ tốt cho bạn, hãy thử thêm một số kiểu quần jeans thịnh hành của năm 2023 chẳng hạn như một chiếc quần xẻ tà vào tủ quần áo của bạn để có được nhiều sự lựa chọn phong cách về thời trang hơn nữa .

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe - Ảnh 6.

Zara đưa ra mẫu trang phục cực ngầu với quần jeans thẳng "vẩy" loe nhẹ cùng áo khoác bomber cho mùa Thu Đông 2023

@zara

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe - Ảnh 7.

Một chút biến thể từ áo khoác bomber mix cùng quần jeans ống loe và giày đinh cho giới nữ thích đua tốc độ

@busbeestyle

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe - Ảnh 8.

Áo khoác bomber phối cùng quần jeans ống loe vẫn phù hợp với phụ nữ U40

@busbeestyle

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe - Ảnh 9.

Áo khoác bomber cũng có thể phối cùng quần jeans xẻ tà ống loe tạo sự độc đáo

@sylviemus

Sức hút cổ điển của áo khoác bomber da và quần ống loe - Ảnh 10.

Và khi trời hửng nắng, chiếc áo mỏng kiểu dáng bomber cũng "làm nên chuyện" khi mix với quần jeans ống loe như nữ ca sỹ người Ý - Noemi

@Noemi

 

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap